Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Có nên dùng đu đủ xanh để phá thai tại nhà?

January 24 2019 , Written by Ngoc Lan

       Mang thai ngoại trừ ý muốn dẫn tới việc chị em phải kiếm tìm đến các cách đình chỉ thai để đình chỉ thai kì. Nếu như phổ biến người quyết định đến các liên hệ phá thai an toàn thì vẫn không ít chị em lại tin tưởng các mẹo vặt đình chỉ thai của dân gian. Trong số ấy với cách phá thai bằng đu đủ xanh. Liệu rằng bí quyết phá thai tại nhà bằng đu đủ xanh mang an toàn không? Để với câu trả lời, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

PHÁ THAI BẰNG ĐU ĐỦ XANH, NÊN HAY KHÔNG?

       Từ xưa, khi chưa sở hữu sự xuất hiện của những cách đình chỉ thai hiện đại, người dân thường truyền tai nhau về các mẹo vặt giúp chị em đình chỉ thai kì. Bên cạnh những tin tức đình chỉ thai bằng rau ngót, rau răm…thì phương pháp phá thai bằng đu đủ non cũng được vô cùng đa dạng người chia sẽ.

       Các chuyên gia cho biết, đu đủ còn được biết đến là 1 loại quả siêu thấp cho cơ thể con người bởi thành phần dinh dưỡng cao, cộng mang đó là khả năng phòng chống một số căn bệnh hiểm nguy như bệnh ung thư, khô mắt, nhuận tràng, khô da…

       Ngoài các tác dụng lý tưởng trên đối mang sức khỏe thì phổ biến nghiên cứu cho thấy trong đu đủ xanh có cất các papain với tác dụng phá hủy màng tế bào phôi thai và đựng rộng rãi enzyme, mủ gây nên sự co thắt tủ cung và gây sẩy thai. Lợi dụng đặc tính này của đu đủ buộc phải đa dạng người đã quyết định phá thai bằng trái đu đủ tại nhà như một bí quyết đình chỉ thai tự nhiên.

Thực hư tác dụng của đu đủ trong việc phá thai

       Đã bao giờ các chị em tự đặt ra câu hỏi phá thai tại nhà bằng đu đủ xanh với an toàn không? Để giúp chị em hiểu được thư hư khả năng đình chỉ thai của trái đu đủ, các chuyên gia lý cho biết: 

       Cách phá thai bằng đu đủ xanh thực tại chỉ là một mẹo vặt dân gian, được truyền mồm và ngày nay chưa với 1 báo cáo công nghệ nào cho biết đu đủ mang khả năng đình chỉ thai an toàn và hiệu quả đối với thai phụ.

       Mặc dù thành phần của đu đủ xanh với thể tương tác tới phôi thai gây sẩy thai, bên cạnh đó dược tính của trái đu đủ ko đủ để sở hữu thể đẩy hết phôi thai ra ngoài. Bên cạnh các hợp chất với tác dụng đình chỉ thai thì Papain trong trái đu đủ còn ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.

Một số biến chứng khi phá thai bằng trái đu đủ

➛ Sót thai: do dược lực của đu đủ ko đủ mạnh nên phương pháp phá thai bằng đu đủ chỉ có thể làm cho ngưng sự lớn mạnh của phôi thai chứ ko thể đẩy hết bào thai ra ko kể hoặc chỉ đẩy được một phần thai. Đây chính là tác nhân khiến chị em bị sót thai, sót nhau.

➛ Băng huyết: nhựa của đu đủ lúc dùng đa dạng sở hữu thể gây buộc phải những thương tổn đến tử cung của thai phụ dẫn tới tình trạng băng huyết. Biến chứng này khiến cho chị em bị mất máu nhiều, giả dụ không cấp cứu kioh thời thì tính mệnh khó giữ.

➛ Nhiễm trùng: khi thai bị chết lưu hoặc sót thai, sót nhau nếu không áp dụng những cách ngoại khoa để lấy hết phôi thai ra không tính thì chị em sở hữu thể bị tình trạng nhiễm trùng tử cung rất nguy hiểm. Chị em lúc gặp buộc phải biến chứng nhiễm trùng tử cung do phá thai bằng đu đủ non thì có thể thấy máu kinh chuyển sang màu đen, nâu, mang mùi hôi tất nhiên đó là cảm giác đau bụng dữ dội, sốt cao, mê sảng….Cần chóng vánh điều trị giả dụ ko sẽ thúc đẩy đến chức năng sản xuất cũng như tính mạng.

➛ Thai dị tật: Nhiều giả dụ phá thai bằng đu đủ nhưng không thể đình chỉ phôi thai, ngoài ra dược tính của đu đủ cũng tác động đến sự lớn mạnh của phôi thai khiến cho thai bị dị tật, nếu sinh ra thì thì trẻ sẽ không tăng trưởng bình thường, ảnh hưởng tới ngày mai của trẻ.

       Với các thông tin trên chắc hẳn chị em đã tự trả lời được thắc mắc phá thai tại nhà bằng đu đủ xanh có an toàn không? để đảm bảo hiệu quả đình chỉ thai cũng như đảm bảo an toàn với tính mạng của mình thì phải chăng nhất chị em cần đến các cơ sở y tế hay phòng khám chuyên khoa uy tín như phòng khám Hồng Phong để thực hành đình chỉ thai.

Nguồn tham khảo: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/dung-du-du-xanh-tu-y-pha-thai-tai-nha-lieu-co-an-toan-4495.html

-----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post