Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5 Điều Trị Những Bệnh Gì

September 19 2019 , Written by Ngoc Lan

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe đang ngày được đề cao hơn. Vì vậy, nhu cầu thăm khám bệnh của người dân, đặc biệt là các căn bệnh “thầm kín” về nam khoa và phụ khoa, cũng ngày một tăng cao. Điều này đã dẫn đến việc các bệnh viện lớn thường xuyên gặp phải tình trạng quá tải bệnh nhân. Nguồn nhân lực không thể đáp ứng hết nhu cầu thăm khám bệnh cũng như trang thiết bị y tế tại các bệnh viện cũng bị sử dụng quá tải.

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Phong

Hiểu được những khó khăn, vất vả của các bệnh viện công, phòng khám đa khoa Hồng Phong đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và giúp giảm tải áp lực cho các bệnh viện. Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của người bệnh”, phòng khám Hồng Phong đã hoạt động hết mình vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Hiện nay, những căn bệnh nguy hiểm không chỉ tập trung ở một chuyên khoa nhất định, mà nó được phân bổ ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Vậy, phòng khám đa khoa hồng phong quận 5 điều trị những bệnh gì?

Đôi khi người bệnh thăm khám tại một cơ sở chuyên khoa nào đó, sau khi khám xong thì bác sĩ lại phát hiện ra bệnh nhân đang mắc phải một căn bệnh không thuộc chuyên khoa khám chữa bệnh tại cơ sở đó. Điều này dẫn đến việc bệnh nhân cần được chuyển viện đi nơi khác để khám chữa bệnh, gây mất thời gian cũng như kéo dài thời gian điều trị ra.

Hiểu được điều đó, phòng khám Hồng Phong đã xây dựng nhiều chuyên khoa khác nhau, hầu hết là các chuyên khoa có tỷ lệ người bệnh cao, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hầu hết mọi người.

Danh mục các dịch vụ chuyên khoa:

- Bệnh gan.
- Bệnh trĩ.
- Bệnh xã hội.
- Bệnh nam khoa.
- Bệnh phụ khoa.
- Phá thai an toàn.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong có gì nổi bật?
Môi trường khám bệnh hiện đại, thân thiện

Phòng khám nam khoa Hồng Phong là cơ sở khám bệnh được cấp phép của sở y tế TP Hồ Chí Minh, được đảm bảo về mặt pháp lý và đạt tiêu chuẩn của 1 phòng khám đa khoa, được tọa lạc tại vị trí trung tâm và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và vô cùng tận tâm, với tâm thái luôn coi bệnh nhân như người thân trong gia đình, người bệnh khi đến khám ở đây sẽ cảm nhận rất rõ điều đó,đặc biệt là thủ tục khám bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian công sức cho người bệnh.

Bác sĩ tận tâm, có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám nam khoa Hồng Phong luôn tự hào là phòng khám có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi tay nghề. Đã công tác tại các bệnh viện lớn từ 5-20 năm, việc được chui rèn trong các bệnh viện lớn đồng nghĩa với những tình huống thực tế lâm sàng rất chuyên sâu, giúp chuẩn đoán chính xác và đưa ra pháp đồ điều trị hợp lý giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, kéo dài tăng kích thước dương vật (đây là trong những thủ thuật y khoa các cánh mày râu rất ưa chuộng và phòng kham nam khoa hồng phong là một trong những bệnh viện nam khoa có tay nghề cao trong thủ thuật gắn bi và tăng kích thương dương ở nam giới), không xuất tinh được, các bệnh về tuyến tiền liệt và tiết niệu thường gặp ở nam giới, các bệnh về bao quy đầu thường gặp ở nam giới.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Với tiêu chí luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ở chất lượng cao nhất, được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài như Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc.

Hệ thống máy siêu âm hiện đại 2D, 3D, công nghệ Dopler đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế.

Công nghệ cắt bao quy đầu kiểu Hàn Quốc không đau về trong ngày. Các thiết bị được trang bị đồng bộ đảm bảo tính liên kết trong một chu trình khép kín,mang đến sự thuận tiện, rõ ràng.

Đặc biệt, các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế, chuỗi hệ thống chăm sóc và điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, luôn mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Chi phí điều trị dịch vụ hợp lý, minh bạch

Chúng tôi cam kết đặt lợi ích và tính mạng của bệnh nhân lên trên hết, mọi chi phí và danh mục khám bệnh được đội ngũ y bác sĩ, tư vấn rõ ràng đảm bảo sự yên tâm, hài lòng cho bệnh nhân. Chi phí khám bệnh được niêm yết rõ ràng,công khai và lưu trữ lại trên hệ thống phần mềm được bảo mật.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về phòng khám, hay muốn được tư vấn về các căn bệnh hãy để lại sdt để được chúng tôi tư vẫn miễn phí.

-------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post