Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Địa Chỉ Điều Trị Gan Nhiễm Mỡ

September 11 2019 , Written by Ngoc Lan

Bên cạnh các lo âu về tình trạng bệnh, chừng độ hiểm nguy hay bí quyết chữa bệnh thì chi phí điều trị gan nhiễm mỡ cũng là câu hỏi mà các bác sĩ phòng khám chuyên gan Hồng Phong thường xuyên nhận được từ hầu hết bệnh nhân. Hiểu được các trăn trở ấy, các chưng sĩ phòng khám Hồng Phong đã có các san sớt về chi phí thăm khám và điều trị gan nhiễm mỡ theo từng cấp độ qua bài viết sau đây.

Các bệnh về gan đang là mối lo rộng rãi của rất nhiều người, bởi hiện nay số lượng người mắc buộc phải các bệnh về gan như viêm gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, do thuốc, do virus tiến công (viêm gan A,B,C,D) đang ngày một phổ biến có số người tử vong vô cùng lớn. Đối với căn bệnh nguy hiểm như bệnh gan nếu ko được xét nghiệm khám và điều trị ở những cơ sở uy tín chuyên gan thì sẽ không thể mang lại kết quả tốt.

Địa chỉ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ tại TPHCM

Hiện nay phòng khám đa khoa Hồng Phong là địa chỉ điều trị gan nhiễm mỡ tại khu vực TPHCM. Phòng khám đã và đang hằng ngày cứu chữa cho biết bao nhiêu người, đồng hành cũng bệnh nhân chiến đấu sở hữu căn bệnh gan nguy hiểm.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là địa chỉ được cấp phép hoạt động điều trị bệnh gan của Sở Y tế TPHCM.

Tọa lạc tại số 160 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM. Phòng khám được xây dựng ở ngay trung thành tâm phố, nằm bên các tuyến đường chính của khu vực buộc bắt buộc vô cộng lợi ích để người bệnh có thể đến khám và điều tri dễ dàng.

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về gan như: viêm gan do rượu, gan nhiễm mỡ, viêm gan virus (viêm gan B, C, D), viêm gan do thuốc... cũng như lúc bệnh nhân mắc những biến chứng về gan như xơ gan, gan cổ trướng , ung thư gan đều được chữa trị tại đây.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, hợp lý

Thông qua các kênh tham mưu trực tuyến của phòng khám ở những PK Hồng Phong hay  qua đường dây nóng, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia bản vấn và đặt lịch hứa hoàn toàn miễn phí, khi đã có mã số khám bệnh, bệnh nhân chỉ cần đem mã số đến phòng khám là sẽ được tiến hành khám bệnh ngày mà không buộc buộc phải buộc nên xếp hàng chờ đến lượt. Việc này giúp tiện tặn thời kì cũng như sức khỏe cho người bệnh.

Bạn có thể để lại sdt hoặc vào trực tiếp live chat với bác sĩ

Quá trình đăng kí, khám và điều trị bệnh được xây dụng một phương pháp khoa học, hợp lý, linh động mang từng người. Người bệnh sẽ được hấp thu tất cả các dịch vụ y tế, bảo hiểm đúng pháp luật quy định pháp luật.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong quy tụ đội ngũ y bác bỏ sĩ đều là những danh y giỏi, ko chỉ có toàn bộ bằng cấp cao, tu nghiệp phổ biến năm ở nước ngoại trừ mà còn có rộng rãi kinh nghiệm trong điều trị bệnh gan, các bác sĩ ở đây đều nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn luôn tân tâm vì sức khỏe người bệnh.

Với trình độ của mình, những bác sĩ mang thể đưa ra các phán đoán chuẩn xác về tình hình bệnh cũng như xử lý linh hoạt kịp thời những vấn đề xảy ra trong giai đoạn điều trị bệnh, qua ấy người bệnh sở hữu thể hoàn toàn yên tâm khám chữa.

Thực hiện mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" qua đấy những chưng sĩ sẽ theo sát sao giai đoạn điều trị từ lúc khởi đầu tới khi kết thúc điều trị để có lại kết quả cuối cùng tốt nhất cho bệnh nhân. Vì vậy bệnh nhân với thể hoàn toàn yên ổn tâm bởi ko buộc phải 1 mình chống chọi sở hữu bệnh tật mà sẽ với sự tương trợ hết mình từ những bác bỏ sĩ của phòng khám.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết, công khai

Vấn đề mức giá điều trị với lẽ là nỗi bận lòng to của những người điều trị bệnh gan. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bệnh nhân có thể yên ổn tâm vì tầm giá từ xét nghiệm đến điều trị đều được niêm yết và công khai theo đúng quy định của nhà nước.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong bảo đảm ko nảy sinh bất kỳ khoản tổn phí tổn nào khác sau lúc đã thông tin khía cạnh những khoản thu của từng liệu trình điều trị đến người bệnh. Khi bệnh nhân thấy tầm giá điều trị mê say sở hữu khả năng của mình và chấp nhận điều trị thì khi đấy phòng khám mới tiến hành điều trị, ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong ko bao giờ có tình trạng lừa đảo hay thêm chi phí tổn khám chữa bệnh lúc chưa với sự đồng ý của bệnh nhân.

Phòng khám cam kết lúc bệnh nhân bỏ ra các đồng tiền mồ hôi xương máu của mình ra để tới điều trị tại đây thì cứng cáp sẽ được nhận những ưu đãi và phục vụ buộc phải chăng nhất, không phụ hi vọng của bệnh nhân. Làm đúng lương y nghề nghiệp.

Cơ sở vật chất - trang thứ y tế hiện đại

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được đầu tư thứ cơ sở hạ tầng khang trang sở hữu hệ thống phòng ốc đều được dòng mã chuyên biệt cho từng khâu, toàn bộ những bộ phận điều trị bệnh như phòng cấp cứu, phòng vô cùng âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… Đều được lắp đặt và dùng những dụng cụ, trang vật dụng y tế tiên tiến, hiện đại. Tất cả các phòng đều vô cùng thoáng mát, rộng rãi, môi trường sạch sẽ tạo 1 tâm lý điều trị phải chăng nhất cho bệnh nhân.

Bạn có thể để lại sdt hoặc vào trực tiếp live chat với bác sĩ

Quy trình bảo mật thông tin tuyệt đối cho người bệnh

Trong suốt quá trình điều trị cũng như khi chấm dứt giai đoạn khám bệnh tại phòng khám, tất cả các thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định để bệnh nhân với thể yên ổn tâm điều trị.

-------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post