Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Đặt thuốc phụ khoa có làm chậm kinh không

January 21 2019 , Written by Ngoc Lan

"Kính chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong, em muốn hỏi câu hỏi như sau: Em đi khám phụ khoa và được bác sĩ cho đơn thuốc để uống và để đặt âm đạo. Sau lúc uống thuốc và đặt âm đạo đến bữa nay đã quá kỳ kinh 3 ngày mà em vẫn chưa bị lại (kỳ kinh cuả em rất đều). Chương trình cho em hỏi là liệu uống thuốc và đặt thuốc âm đạo có ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh ko và chuyện đó có đáng lo không? Em xin cảm ơn bác sĩ." - Thu Hương, TPHCM.

Đặt thuốc đặt phụ khoa có khiến chậm kinh không?

Kinh nguyệt đều đặn cũng là 1 cách miêu tả sức khỏe sản xuất của người phụ nữ nhưng ko buộc phải lúc nào cũng đều đặn 100%.

Vòng kinh của bạn gái và phụ nữ cực kỳ dễ bị thúc đẩy từ các chi tiết bên ko kể như sức khỏe, thường xuyên bị stress hoặc gặp nhiều áp lực trong công việc, tăng hoặc giảm cân đột ngột, dùng 1 số dòng thuốc… và chậm kinh cũng với thể là 1 dấu hiệu của mang thai.

Chính bởi vậy việc chị em bị chậm kinh 1 vài ngày thì cũng đừng quá lo lắng, việc tiêu dùng thuốc đặt âm đạo không ảnh hưởng gì đến vòng kinh của em.

Nhưng một số thuốc kháng sinh toàn thân đường uống khi sử dụng trong thời gian dài cũng sở hữu thể liên quan đến vòng kinh, nhất là lúc chị  em đang quá lo âu cho sức khỏe của mình từ việc điều trị bệnh, ấy là một lí do khiến cho tương tác đến chu kỳ kinh.

Trước tiên, chị em buộc phải loại trừ nguyên cớ chậm kinh do mang thai, nếu trong vòng kinh chị em có quan hệ tình dục không an toàn.

Nếu chị em xác định là mình ko có thai thì chậm kinh chỉ là một biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt. Khi đó chị em hãy im tâm điều trị phụ khoa theo chỉ định của bác sĩ, hãy vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tuyệt đối trong thời gian điều trị bệnh, hãy ăn uống đầy đủ, tập luyện thể dục đều đặn mỗi ngày để nâng cao cường sức khỏe, ngủ đủ giấc (6-8 giờ mỗi ngày) để giúp cho kinh nguyệt nhanh chóng trở lại.

Khi hiện tượng chậm kinh kéo dài trên 2 tuần thì chị em buộc phải đi kiểm tra tại các chuyên khoa Phụ Sản hoặc bác sĩ đang điều trị phụ khoa cho chị em để được khám tìm nguyên do và điều kinh trở lại theo chỉ định của bác sĩ nhé.

Trong đó, mách chị em địa chỉ uy tín tại TPHCM, đó là Phòng khám đa khoa Hồng Phong Quận 5. Đây là địa chỉ chất lượng hàng đầu trong việc điều trị các bệnh phụ khoa.

-----------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post