Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Hiện Nay Tại Tphcm

December 21 2018 , Written by Ngoc Lan

Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, thai phụ ko có khả năng sinh con…thì việc phá thai là cách được phổ biến chị em tậu lựa. Việc phá thai ko chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý người nữ mà còn tương tác đến khả năng sinh sản sau này. Phá thai an toàn ở đâu tại tphcm là điều được đa dạng chị em quan tâm. Mời độc giả tham khảo bài viết sau để có thể tậu được cho mình liên hệ phá thai an toàn nhất.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY TẠI TPHCM?

Hiện nay tỉ lệ người đi phá thai đang càng ngày càng gia tăng, chính do đó dịch vụ phá thai cũng bùng nổ, đi liền có đấy là sự mất kiểm soát về chất lượng phá thai của rộng rãi cơ sở y tế. Điều này thực sự là nỗi lo của phổ biến chị em, có thể nói để chọn được một liên hệ phá thai an toàn ko khó, nhưng vấn đề là chị em có đi đúng cơ sở tốt hay không.

Đa phần tâm lý của chị em khi sở hữu nhu cầu phá thai là muốn tậu 1 cửa hàng vừa an toàn nhưng cần đảm bảo sự riêng tư. Tại những bệnh viện, lượng người quá nhiều, tình trạng quá tải và có thể dễ dàng gặp người quen, bắt buộc hầu hết thai phụ sẽ phải lựa các phòng khám tư nhân để tiến hành phá thai.

Để giúp các bạn biết được đâu là cửa hàng phá thai an toàn hiện tại tại tphcm thì trong bài viết này, các chuyên gia xin giới thiệu về Phòng khám Hồng Phong - cơ sở phá thai tư nhân an toàn,  hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM. Chị em hãy cộng theo dõi những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ y tế của phòng khám này.

PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM HỒNG PHONG

Được thành lập theo sự cấp phép của Bộ Y tế, phòng khám Hồng Phong ko chỉ giúp giải quyết tình trạng quá tải tại những bệnh viện công lập mà còn chế tạo các dịch vụ y tế chất lượng cao. Khi không biết phá thai an toàn ở đâu tại tphcm thì phòng khám Hồng Phong chính là shop mà chị em ko bắt buộc bỏ qua.

=> Những lợi ích phá thai tại phòng khám Hồng Phong

       ✜  Được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm điều trị: các bác sĩ tại phòng khám Hồng Phong đều là những người với tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo quá trình pha thai diễn ra thành công.

       ✜  Được tiến hành với các thiết bị y tế hiện đại: là shop phá thai tư nhân an toàn phải trang đồ vật y tế tại phòng khám cực kì tiên tiến giúp chẩn đoán chuẩn xác tuổi thai, vị trí thai, tương trợ đình quá trình đình chỉ thai được diễn ra nhanh chóng, dẽ dàng. Hạn chế biến chứng dính vòi trứng, thủng tử cung, sót thai…

       ✜  Được phá thai trong điều kiện vệ sinh, an toàn: tất cả các dụng cụ y tế, phòng tiểu phẩu thực hành phá thai đều được vệ sinh, khử vô trùng, giúp thai phụ hạn chế bị viêm nhiễm sau phá thai.

       ✜  Được chăm chút tận tình: mô hình phòng khám gia đình, “1 bác sĩ-1 y tá-1 thai phụ” chị em khi tới phá thai tại đây sẽ được săn sóc cực kì tận tình, kỹ lưỡng mang đến cảm giác thoải mái, giảm bớt áp lực tâm lý.

       ✜  Được điều trị trong không gian sang trọng: phòng khám phá thai an toàn Hồng Phong được xây dựng cực kì hiện đại, gần như một thể nghi, các phòng chuyên biệt đem tới sự thoải mái, riêng tây cho các bạn gái.

       ✜  Được bảo mật thông tin: phòng khám luôn tôn trọng quyền riêng tư của khác hàng, ko chụp ảnh, quay phim trong phòng khám, không phân phối giấy tờ bệnh án hay thông tin cá nhân của người dùng ra bên ngoài.

       ✜  Được tư vấn kĩ về chi phí: thai phụ sẽ ko lo bị “chặt chém” viện phí tổn bởi tất cả giá tiền khám thai, phí phá thai hay coi sóc sau phá thai đều được tham vấn kĩ vơi thai phụ.

=> Các phương pháp phá thai an toàn

       ✜  Phá thai bằng thuốc: đây là phương pháp phá thai bằng thuốc đem đến tỉ lệ thành công đến 98% cho các thai phụ có thai dưới 7 tuần tuổi

       ✜  Phương pháp phá thai ngoại khoa: tùy tình trạng sức khỏe thai phụ, tuổi thai mà bác sĩ sẽ chỉ định khiến những thủ thuật phá thai khác nhau như: hút thai chân không, nạo thai, kovax, trực giác siêu dẫn…

Tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong, chị em có thể yên ổn tâm về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn lúc thực hiện đình chỉ thai kỳ. Hiện nay phòng khám không dừng sở hữu các cải tiến đáng nói để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đem đến sự bằng lòng cho những bạn.

=> Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí.
       Hiện nay, phòng khám đang sản xuất dịch vụ tham mưu phá thai và hỗ trợ đặt hứa hẹn khám bệnh làm việc 24/24. Thông qua hệ thống tư vấn, các chị em có thể vô tư san sớt về tình trạng của mình nhờ vậy các bác sĩ mới tham vấn được chính xác nhất về tình trạng bạn đang gặp phải. Bên cạnh đó, chị em có thể chủ động đặt hứa khám thai và phá thai tại phòng khám vào bất cứ lúc nào, hoàn toàn miễn phí.

       Hi vọng có các thông tin trên, chị em có thể biết được Đâu là cơ sở phá thai an toàn hiện nay tại tphcm, ví như những bạn còn thắc mắc gì bắt buộc giải đáp, vui lòng liên hệ có chuyên gia phòng khám Hồng Phong để được tư vấn tận tình nhất.

Bài viết tham khảo: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/dia-chi-hut-thai-chan-khong-an-toan-khong-sot-thai-hien-nay-4563.html

------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003

TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post