Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Cách Điều Trị Viêm Gan B

August 10 2019 , Written by Ngoc Lan

Viêm gan B (hay còn gọi là viêm gan vô cùng vi B, viêm gan virus B) là căn bệnh hiểm nguy và dần đang trở nên gánh nặng của những người mắc buộc phải căn bệnh này, lo lắng bệnh chuyển sang biến chứng gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Mỗi năm viêm gan B cướp đi tính mạng của hàng triệu người trên thế giới bởi các biến chứng mà bệnh này gây ra, với một điều đáng để kể là mọi bệnh nhân viêm gan B lúc đến các bệnh viện để khám, điều trị viêm gan virus B thì bệnh đều đã ở quá trình muộn hoặc gây ra một số biến nhưng như viêm gan B mãn tính giai đoạn nặng hoặc chớm xơ.

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN B HIỆU QUẢ

Việc điều trị bệnh viêm gan virus B đúng cách là giải pháp tốt nhất giúp những bạn có thể ngăn chặn sự phát triển của virus viêm gan B và ngăn chặn biến chứng xơ gan, suy gan, ung thư gan. Cách Điều Trị Viêm Gan B được ứng dụng yêu thích với tình trạng bệnh của bạn đang ở quá trình cấp tính hay kinh niên sẽ mang phương pháp điều trị khác nhau.

Điều trị viêm gan B cấp tính

Nếu đi thăm khám được bác bỏ sĩ xác định nhiễm viêm gan B cấp tính, thì ở giai đoạn này các người mang hệ miễn nhiễm khỏe bệnh có thể tự khỏi, nhất là các người sở hữu chế độ ngơi nghỉ hài hòa có chế độ ăn uống hợp lý. Trong trường hợp nếu bệnh tình bị nặng hơn thì bắt buộc sử dụng thuốc kháng vi-rút hoặc nằm viện để có thể ngăn phòng ngừa biến chứng.

Điều trị viêm gan B mãn tính

Hầu hết những người được chẩn đoán mắc bệnh viêm gan B mạn tính thì phải được điều trị trong suốt quãng đời còn lại. Bởi hiện tại chưa có thuốc hay bí quyết gì để điều trị tận gốc căn bệnh này. Việc điều trị chỉ khiến cho giảm nguy cơ hoạt động của virus và ngăn đề phòng lấy nhiễm sang cho người khác. Dưới đây là một số bí quyết ngăn chặn virus hoạt động hiệu quả:

1. Thuốc kháng virus

Đây là bí quyết được áp dụng phổ biến và giúp chúng ta kiểm soát virus viêm gan vô cùng vi B hiệu quả. Các loại thuốc được sử dụng sở hữu tác dụng tiêu diệt virus viêm gan vô cùng vi B và ngăn chặn sự lớn mạnh của chúng, điều này giúp tế bào gan giảm thiểu tổn thương, từ đó mới với thể ngăn chặn được biến chứng cho gan và sức khỏe. Các bạn với thể dùng những mẫu thuốc như:

Interferon alfa (Intron A, Roferon A, Sylatron). Thuốc này làm nâng cao cường hệ miễn dịch. Nếu như người bệnh đang ở quá trình viêm gan B mạn tính thì phải tiêm thêm 1 liều phòng bệnh trong chí ít là 6 tháng. Thuốc Interferon ko chữa khỏi bệnh mà chỉ sử dụng để điều trị bệnh giới hạn phát triển.

Thuốc interferon sở hữu tác dụng lâu dài, peginterferon alfa2a( Pegasys, Pegasys Proclick) cũng rất bổ ích, thuốc này ko với tác dụng phụ, lúc sử dụng thuốc này sẽ làm cho thân thể bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và không thèm ăn uống. Thuốc cũng khiến giảm số lượng tế bào trong máu cũng như khiến giảm khả năng chống lại những bệnh nhiễm trùng của cơ thể.

Lamivudine (3tc, Epivir , Epivir A / F, Epivir HBV, Heptovir): Thuốc ở dạng chất lỏng hoặc dạng viên, người bệnh uống thuốc một ngày/lần. Thuốc này sở hữu điểm cộng là ko có tác dụng phụ. Tuy nhiên trường hợp dùng Lamivudine trong thời kì dài virus với thể kháng thuốc và lúc này thuốc sẽ ko còn tác dụng nữa

Adefovir dipivoxil (Hepsera): Loại thuốc này sở hữu dạng nén như viên thuốc uống bình thường. Nếu người bệnh ko mang những phản ứng với thuốc Lamivudine thì tiêu dùng thuốc này rất tốt. Những trường hợp tiêu dùng với liều cao sở hữu thể gây ra những vấn đề về thận

Entecavir (Baraclude): Đây là mẫu thuốc mới nhất cho chữa trị viêm gan B. Bạn sở hữu thể dùng mẫu thuốc này ở dạng lỏng hoặc viên

Tenofovir (Viread): Thuốc này ở dạng bột hoặc viên nén. Nếu người bệnh uống thuốc thì thường xuyên bắt buộc gặp chưng sĩ để kiểm tra thường xuyên để bảo đảm vững chắc thuốc đó ko làm cho tác động tới thận của bạn

2. Thuốc điều tiết miễn dịch

Sẽ thật khuyết điểm nếu như giai đoạn điều trị viêm gan virus B mà chúng ta chỉ để ý đến vấn đề dòng trừ virus mà ko sử dụng rộng rãi đến việc nâng miễn dịch cho sức khỏe của bệnh nhân viêm gan siêu vi B, bởi bản chất của việc lây nhiễm viêm gan cực kỳ vi B cũng như diễn biến căn bệnh này đều tương tác đến hệ miễn dịch, miễn nhiễm khỏe, sức khỏe rẻ sẽ giúp những bạn đào thải virus viêm gan B rẻ hơn từ ấy với thể đạt được khả năng chữa khỏi viêm gan B (giả dụ mới bị bệnh). Thường là bác sĩ sử dụng interferon để gây độc cho tế bào và ngăn chặn công đoạn tăng sinh tế bào gan gây hại cho cơ thể.

3. Thuốc ức chế miễn dịch

Những dòng thuốc này được tiêu dùng để sở hữu thể tăng sinh tế bào gan và ức chế miễn nhiễm đối có các bệnh nhân bị kháng thuốc, các chưng sĩ có thể kê cho những bạn một số cái thuốc như azathioprin, hydrochlorid hoặc adrenalin.

4. Phương pháp truyền ngược tự thân

Truyền ngược tự thân điều trị viêm gan cực kỳ vi B sở hữu tác dụng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, cung cấp những tế bào mới và loại bỏ các tế bào gây hại cho cơ thể chính do đó có thể đẩy lùi được virus viêm gan virus B và khắc phục các tế bào gan đang bị tổn thương. Các bác sĩ sẽ sử dụng cái điện xung tần rẻ nhằm tạo ra khí oxy để kích hoạt tế bào máu để kích hoạt các đáp ứng miễn nhiễm của cơ thể, tế bào sát thương T được kích hoạt và xoá sổ tế bào viêm gan virus.

5. Phương pháp tế bào gốc

Đây là bí quyết chữa bệnh viêm gan B chưa được vận dụng tại các bệnh viện to tại nước ta, cách này được thực hiện bằng phương pháp lấy các tế bào đơn nhân trong cơ thể rồi nuôi cấy ở môi trường đặc trưng bên ngoài thân thể người bệnh, sau 1 thời kì nuôi cấy khăng khăng thì những tế bào đơn nhân được phân chưa thành tế bào tua. Các tế bào tua mới được hình thành với nhiệm vụ đưa sản sinh kháng thể xoá sổ virus viêm gan B một phương pháp nhanh chóng và không làm tổn hại tới các tế bào không mắc bệnh trong cơ thể.

Điều trị viêm gan B bằng khoa học tế bào gốc giúp ức chế sự tăng trưởng của virus viêm gan B và liên quan sự chuyển đổi huyết thanh một bí quyết nhanh chóng, giúp hình thành những tế bào gan mới, người bệnh không bắt buộc tiêu dùng thuốc trong một thời gian dài như việc điều trị đơn giản bằng thuốc cũng tránh được tác dụng phụ cũng như tình trạng kháng thuốc của virus viêm gan B.

-------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post