Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Quận 5

Quan Hệ Luôn Có Cảm Giác Đau Rát Ở Phụ Nữ

August 12 2019 , Written by Ngoc Lan

Đau rát lúc quan hệ sẽ đánh tụt cảm xúc thăng hoa và mặn nồng trong khi ân ái. Tìm hiểu ngay những nguyên cớ gây đau rát lúc quan hệ để mang biện pháp khắc phục kịp thời, giảm thiểu ví như lâu ngày gây mất cảm giác, sợ “yêu”.

Ít nhất 1 lần trong đời sống “chăn gối”, đàn bà sẽ cảm nhận thấy việc đau rát lúc quan hệ. Nếu tần suất ít thì sẽ bớt lo lắng, nhưng khi liên tiếp cảm nhận những cơn đau trong quá trình ân ái, nữ giới nào cũng sẽ sợ, ngại sắp gũi. Chúng tôi sẽ san sớt sở hữu bạn các nguyên cớ cỗi rễ của hiện tượng này và hướng dẫn cho bạn phương pháp thức xử lý để lay chuyển đau rát khi quan hệ trở nên chuyện nhỏ, ko hề đáng lo.

Nguyên nhân khiến đau rát lúc quan hệ ở phụ nữ

Màn dạo đầu chưa đủ làm cho “cô bé” ẩm ướt: Đừng coi thường màn dạo đầu trong chuyện quan hệ. Nếu thực hiện chúng qua loa, “cô bé” sẽ không đủ kích thích để vươn lên là ẩm ướt, mở âm hộ để “cậu nhỏ” tiến sâu. Hậu quả là thăng hoa hay cảm thấy sướng đâu không có, cả hai chỉ thấy đau rát và muốn rút khỏi cuộc chơi càng sớm càng tốt.

Lần trước tiên làm cho “chuyện ấy”: Đến 90% phụ nữ thú nhận rằng lần đầu tiên khiến “chuyện ấy” của họ là ác mộng, ko với chút thú vị nào. Họ cảm nhận thấy vùng kín của mình vô cùng đau lúc nhân tình đưa “cậu nhỏ” vào trong và vô cộng rát lúc vật thể lạ này chuyển động bên trong “cô bé” của mình. Đây là hiện tượng bình thường, đau là do lớp màng trinh bị rách và cảm giác khô rát đến từ tâm lý lo sợ, hồi hộp phải chất nhầy ở âm đạo không được tiết ra nhiều.

Chứng khô hạn âm đạo: Hãy kỹ càng với chứng bệnh này bởi theo nghiên cứu thì độ tuổi mắc khô hạn âm đạo đang được trẻ hóa. Trước đây, phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh mới bị khô âm đạo, nhưng nay ngay cả các cô gái ở độ tuổi 30 cũng mang nguy cơ mắc phải. Nguyên nhân chính nằm ở việc suy giảm nội tiết tố nga Estrogen. Sự mất bắt buộc bằng của hormone này khiến chất bôi trơn tuột vùng âm đạo càng ngày càng tiết ra ít. Dù mất công dạo đầu kích thích đến mấy “cô bé” vẫn khô hạn. Chính vì không có chất bôi trơn tuột bắt buộc siêu đau rát lúc quan hệ.

Viêm nhiễm vùng âm đạo: Các vi khuẩn, nấm ủ bệnh trong âm đạo làm vùng lan nhiễm mở rộng, gia tăng. Phụ nữ mắc viêm nhiễm vùng âm đạo khi quan hệ ngoại trừ đau, rát còn thấy nóng, bỏng vùng kín và đôi khi còn bị chảy máu bất thường.

Làm lại “chuyện ấy” sau sinh: Khi vừa sinh con xong đàn bà thường chưa hồi phục sức khỏe và “cô bé” thường xuyên trong tình trạng khô hạn. Làm tình trong thời khắc này thường đàn bà sẽ cảm thấy đau, rát.

Tác dụng phụ của thuốc trị bệnh: Khi sử dụng một số mẫu thuốc kháng sinh, giảm đau sẽ gây tác dụng phụ là khiến giảm mê say muốn, ảnh hưởng tới việc tiết dịch bôi trơn.

Âm đạo bị hẹp: Kết cấu âm đạo bị hẹp so sở hữu kích cỡ của “cậu nhỏ” khiến cho hoạt động tiến sâu của “cậu nhỏ” gây đau và làm cho căng vùng kín.

Vấn đề về tâm lý: Tâm lý căng thẳng, lo âu hoặc bị ép buộc quan hệ sẽ làm cho phụ nữ ko với khoái cảm khi yêu.

Bí quyết chữa trị đau rát khi quan hệ

Muốn trị dứt điểm chứng đau rát khi quan hệ thì cần tìm được nguyên cơ mắc phải. Sau đấy vận dụng những gợi ý dưới đây:

Nếu nguyên do vì quan hệ vội vàng, dạo đầu mau chóng nên chưa đủ chất bôi trót lọt thì cặp đôi chỉ cần phối hợp và dành rộng rãi thời kì cho giai đoạn này rộng rãi hơn. Phái nữ buộc phải chủ động và gợi ý cho ý trung nhân của mình phương pháp để kích thích khiến “cô bé” nhanh ẩm ướt hơn.

Nếu hiện tượng này xảy ra do lần thứ 1 lúc quan hệ sở hữu tâm lý hồi hộp thì không đáng lo, cứng cáp những lần quan hệ sau sẽ khác.

Nếu đau rát khi quan hệ là do bệnh lý, chắc chắn người bị bệnh bắt buộc buộc phải được điều trị. Trước hết là điều trị khỏi viêm nhiễm sau đấy điều trị để bổ sung và làm nâng cao nội tiết tố nữ, cụ thể là Estrogen. Người bệnh bắt buộc đi đánh giá tại các cơ sở y tế uy tín để được các bác bỏ sỹ tư vấn cụ thể.

Trong giả dụ muốn “cấp cứu” chứng khô hạn, đau rát lúc quan hệ tạm bợ thời, các cặp đôi có thể sử dụng những mẫu thuốc bôi trơn. Nhưng, ko buộc phải quá lạm dụng và hãy lựa tìm shop uy tín để mua.

Hãy tham khảo ngay những gợi ý trên đây để với thể rời xa chứng đau rát khi quan hệ, phái nữ nhé. Hy vọng bài viết của những bác sĩ Đa khoa Hồng Phong san sẻ trên đây giúp bạn đọc tham khảo bổ sung kiến thức cho bản thân mình.

-------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
Địa chỉ: 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Làm việc từ: 08h00 đến 20h00 (Tất cả các ngày)
Website: http://phongkhamhongphongquan5.over-blog.com
Điện thoại - Zalo bác sĩ tư vấn miễn phí: 0904854003
TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post